VĂN BẢN HƯỚNG DẪN

Cước Phí và Vận Chuyển

Quy trình giao nhận hàng tại Thế Giới Tông Đơ

Khi quý khách đặt hàng tại Thế Giới Tông Đơ trong thời gian chậm nhất 24h nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc tin nhắn. Và tiến hành giao nhận với khách hàng theo quy trình như sau:

• Đối với khu vực nội thành hà nội: sau khi xác nhận đơn hàng – Thế Giới Tông Đơ sẽ xử lý và giao hàng đến tận tay quý khách hàng ngay trong ngày.

• Đối với khách hàng khu vực ngoại thành hà nội và các tỉnh thành khác, sau khi Thế Giới Tông Đơ xác nhận đơn hàng với quý khách. Đơn hàng sẽ được chuyển phát nhanh tới tận tay quý khách hàng từ 2-7 ngày tùy từng khu vực.

1. Thời gian giao hàng

Đối với khách hàng thuộc khu vực hà nội kể từ khi chúng tôi xác nhận đơn hàng. Địa chỉ giao hàng của quý khách càng gần trung tâm thời gian giao hàng sẽ càng ngắn. Tối đa là 24h kể từ khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng quá 24h. Nhưng chỉ xảy ra trong tình huống bất khả kháng sau:

• Nhân viên Thế Giới Tông Đơ không thể liên lạc với khách hàng thông qua điện thoại nên không thể giao hàng.

• Địa chỉ nhận hàng của quý khách hàng không chính xác hoặc khó tìm kiếm.

• Sản phẩm mà quý khách đặt hàng cháy hàng đột xuất, chờ hôm sau giao.

2. Phạm vi giao hàng của Thế Giới Tông Đơ

Thế Giới Tông Đơ giao hàng toàn quốc bằng nhân viên giao hàng hoặc thông qua chuyển phát (SHIP COD)

3. Cước phí giao hàng

Đối với khách hàng thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

• Free ship đối với nội thành Hà Nội (bán kính <3km) tính từ phạm vi shop và áp dụng đối với đơn hàng trên 300.000đ.

• Các quận, huyện thuộc Hà Nội: 20k-40k tùy khoảng cách.

• Miền Bắc: 20k

• Miền Trung / Nam: 30k-40k

Đối với khách hàng thanh toán khi nhận hàng (ship cod)

• Free ship đối với nội thành Hà Nội (bán kính: <3km) tính từ phạm vi shop và áp dụng đối với đơn hàng trên 300.000đ.

• Các quận, huyện thuộc Hà Nội: 20k-40k tùy khoảng cách.

• Miền Bắc: 30k

• Miền Trung/ Nam: 40k

4. Kiểm tra và nhận hàng

• Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm (sản phẩm nguyên hộp, nguyên tem, đủ linh kiện, bao bì)

• Mọi sự kiểm tra kỹ hơn về sản phẩm: vận hành, sử dụng thử chỉ được thực hiện khi quý khách nhận hàng và thanh toán tiền. Nhân viên giao hàng Thế Giới Tông Đơ có quyền từ chối các yêu cầu vận hành thử sản phẩm.

• Thế Giới Tông Đơ nhận đổi trả, bảo hành đối với những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật còn nguyên tem bảo hành và còn trong thời gian bảo hành sản phẩm. Những lỗi do xảy ra trong quá trình sử dụng, vận hành bảo quản không đúng cách, bể vỡ, nứt,… sẽ không được bảo hành.

• Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0903.287.116 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.